VTG: chuỗi giá trị hoàn chỉnh cho ngành dệt may

32/2 Tống Văn Hên, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM

kixone24@gmail.com

0935 536 810
Tin tức

VTG: chuỗi giá trị hoàn chỉnh cho ngành dệt may

    VTG: chuỗi giá trị hoàn chỉnh cho ngành dệt may

     

    Từ ngày 22 đến 25-11, Triển lãm quốc tế về ngành công nghiệp dệt may và nguyên phụ liệu (VTG) lần thứ 17 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TPHCM, nhấn mạnh tới chuỗi giá trị hoàn chỉnh cho ngành dệt may.

     

     

    Triển lãm VTG 2017 sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 25-11 tới -Ảnh minh họa: Hùng Lê

     

    Triển lãm chuyên ngành dệt may năm nay thu hút khoảng 400 doanh nghiệp tham gia trưng bày trên diện tích khoảng 12.000 m2 của các đơn vị đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, gồm: Việt Nam, Úc, Bangladesh, Hồng Kông, Ấn Độ, Bahrain, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, Uzbekistan, Singapore, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, và Thổ Nhĩ Kỳ.

    Theo Ban tổ chức, sự kiện này nhấn mạnh đến chuỗi giá trị hoàn chỉnh cho ngành dệt may, bao gồm máy móc dệt may, may mặc, sợi và vải dệt. Trong số các sản phẩm trưng bày chính có rất nhiều loại máy may như máy khuyếch đại siêu tốc 4 sợi với tông đơ tự động từ nhà cung cấp Typical (Trung Quốc) và máy may công nghiệp cao cấp của HIKARI, một trong những nhà sản xuất lớn thế giới trong dây chuyền.

    Đối với in kỹ thuật số trên vải, Nantex sẽ giới thiệu máy in màn hình dệt Schenk, có nguồn gốc tại Đức. Ba chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thêu, Barudan, Tajima và ZSK cũng sẽ trưng bày các loại máy thêu cỡ cao như máy thêu đầu đơn và máy thêu đa đầu, là những mô hình hiệu suất cao và hiệu năng cao cho các doanh nghiệp nhỏ mới vào nghề.

    Về máy nhuộm, nhà sản xuất Thổ Nhĩ Kỳ Canlar sẽ mang đến phần trọng tâm là máy nhuộm vải HT, thích hợp để chế biến tất cả các loại vải dệt thoi và dệt thoi nặng và nhẹ ở dạng hình ống hoặc mở rộng.

    Ngoài ra, Ngai Shing sẽ giới thiệu thiết bị máy móc cần thiết cho hầu hết các mặt của dây chuyền sản xuất hàng may mặc như: thiết bị phòng cắt, hỗ trợ áo sơ mi, khâu nối liền, tự động khâu, máy xếp sách, giặt ủi công nghiệp, lò nung hóa chất và lò nung, máy chống nhăn và máy ủi.

    Theo ban tổ chức, như mọi năm, triển lãm cũng sẽ có một loạt các chương trình hội thảo chuyên ngành. Các chuyên gia, diễn giả đến từ các hiệp hội ngành công nghiệp và các đơn vị tham gia triển lãm sẽ chia sẻ những lời khuyên thông qua các chủ đề như Việt Nam chuẩn bị như thế nào cho FTA; tác động của Cách mạng công nghiệp 4.0; cái nhìn của ngành công nghiệp ngày nay từ sợi đến dệt may tại Việt Nam; làm thế nào để tiếp tục tồn tại trên thị trường với nhu cầu thay đổi theo thời gian.

    Triển lãm VTG 2017 được tổ chức bởi Chi nhánh Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại (Vinexad) và Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Tiếp thị Yorkers, và đồng tổ chức bởi Phòng Thương mại Thiết bị Máy May Quảng Đông (GD SEWING), Hiệp Hội Máy móc Hồng Kông (HKAMA) và Paper Communication Exhibitition Services (PAPERCOM).

    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER