Vì sao nên sở hữu một máy khâu gia đình?

32/2 Tống Văn Hên, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM

kixone24@gmail.com

0935 536 810
Tin tức

Vì sao nên sở hữu một máy khâu gia đình?

         Ngày nay việc sắm sửa một máy may cỡ lớn lại quá lãng phí. Bởi vậy máy may gia đình hay còn được gọi là máy khâu gia đình là sự thay thế hoàn hảo. Thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu mã cho nên việc mua được máy may gia đình chất lượng không phải chuyện dễ. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    Vì sao nên sở hữu một máy khâu gia đình?


         Máy khâu gia đình đem lại những chức năng vô cùng hữu ích và tiện dụng cho gia đình bạn. Hãy học cách sử dụng để có thể biết những cách dùng cơ bản nhất nhé. Hãy tìm hiểu thêm về máy khâu với những ứng dụng tuyệt vời tiện lợi nhất của nó nhé.

    Tiện dụng

         Máy may này hiện có nhiều chế độ may như chế độ may thêu, may chữ lồng, làm khuy 4 bước, may mũi ngang, may đảo chiều, may mũi thẳng, may đường zigzac, vắt sổ,… Tùy vào từng dòng sẽ có chế độ may tích hợp, đa dạng. Mang đến nhiều tiện nghi trong quá trình may hoặc sửa quần áo.

    Thiết kế máy khâu gia đình nhỏ gọn

         Sản phẩm này được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Có nhiều màu sắc tươi sáng, trẻ trung dễ dàng kết hợp với nội thất trong nhà. Với kích thước gọn nhẹ cùng tay cầm được trang bị chắc chắn trên máy cho phép bạn dễ dàng di chuyển và bố trí gọn gàng trong nhà.

    Nhiều tính năng thông minh

         Máy có thể may tự động theo điều chỉnh của người sử dụng. Có thể chỉnh kiểu may, tốc độ may, số mũi,… giúp đường chỉ may chính xác, đều và đẹp, tiện lợi khi dùng.

         Khi kích hoạt chế độ này, máy may sẽ tự thao tác may theo cài đặt mà không cần đạp bàn đạp. Tạo được sự tiện lợi và giúp người dùng tiết kiệm thời gian khi may. Chế độ này có ở dòng máy may điện tử và các dòng máy may cao cấp.

    Tự do thiết kế kiểu may theo sở thích

         Có một chiếc máy may gia đình trong nhà, bạn có thể dùng nó để tự do thiết kế kiểu may theo sở thích. Tạo ra các sản phẩm đồ thủ công xinh xắn để trang trí, may áo chó mèo, làm hoa vải, may rèm cửa, khăn bàn,...

         Rõ ràng với những người yêu thích may vá thì sở hữu một chiếc máy may gia đình là công cụ đắc lực để thoả mãn sự sáng tạo của mình.

    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER