Tạo việc làm ổn định tại xưởng may cho 30 người khuyết tật

32/2 Tống Văn Hên, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM

kixone24@gmail.com

0935 536 810
Tin tức

Tạo việc làm ổn định tại xưởng may cho 30 người khuyết tật

    Tạo việc làm ổn định tại xưởng may cho 30 người khuyết tật

     

    Ngày 18-7, tại Hà Nội, Hội Người khuyết tật (NKT) thành phố Hà Nội phối hợp với Thương hiệu thời trang TokyoLife thuộc Công ty IntelLife đón tiếp 30 NKT và người thân tới dự buổi lễ khởi động dự án “Việc làm cho NKT”.

     

     

    Chia sẻ về dự án, Phó chủ tịch thường trực Hội NKT thành phố Hà Nội Phan Bích Diệp cho biết, 30 NKT được tham gia vào chương trình này đến từ nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước. NKT tham dự vào chương trình sẽ được huấn luyện nghề may để có thể làm được những sản phẩm đơn giản, đảm bảo được mức thu nhập ổn định hằng tháng.

     

     

    Trong chương trình lễ khởi động, 30 NKT và người thân cũng đã được tới thăm và trao đổi về chương trình học nghề và làm việc trong xưởng may của TokyoLife, tại tòa nhà 341 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.TokyoLife cũng tiến hành thuê nhà tại địa điểm rất gần nơi làm việc, đảm bảo đời sống tiện nghi, sạch sẽ cho NKT làm việc tại đây. Đây là điều làm cho NKT cũng như người thân của NKT rất phấn khởi và yên tâm về điều kiện làm việc và sinh hoạt hằng ngày. “Đặc biệt, với kỳ vọng thực hiện dự án này một cách bài bản và ý nghĩa, tháng 5 vừa qua, TokyoLife đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội NKT thành phố Hà Nội. Theo đó, Hiệp hội sẽ đóng vai trò đối tác lâu dài tham gia vào hoạt động tư vấn thiết kế nhà xưởng, tuyển dụng và đào tạo nhân sự NKT. Đồng thời, Hiệp hội cử đại diện làm việc với TokyLife trong công tác quản lý và hỗ trợ đối với các NKT làm việc tại công ty”, bà Phan Bích Diệp nhấn mạnh.             

     

    Nguồn : tổng hợp

    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER