Khám phá ngay những lợi ích khi bảo dưỡng máy may công nghiệp

32/2 Tống Văn Hên, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM

kixone24@gmail.com

0935 536 810
Tin tức

Khám phá ngay những lợi ích khi bảo dưỡng máy may công nghiệp

         Bảo trì máy móc là một trong những giải pháp tối ưu nhất để giúp tiết kiệm ngân sách. Và máy may cũng không ngoại lệ. Việc bảo trì bảo dưỡng máy may là một việc làm cần thiết để đảm bảo máy có độ bền cao, hoạt động tốt. Bên cạnh đó, việc bảo dưỡng máy may thường xuyên còn giúp bạn hạn chế được những chi phí phát sinh.

         → Vậy bảo trì bảo dưỡng máy may như thế nào? Và bạn có đang bảo dưỡng máy may đúng cách không? Tại sao nên bảo trì, bảo dưỡng máy may công nghiệp định kỳ? Cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

    Tại sao chúng ta cần phải bảo trì, bảo dưỡng máy may công nghiệp?


         Tại sao cần bảo trì, bảo dưỡng máy may công nghiệp thì bản thân chúng ta ai ai cũng đã biết. Máy móc hoạt động lâu ngày cần phải bảo dưỡng, kiểm tra, làm vệ sinh. Nếu việc bảo dưỡng được diễn ra định kỳ sẽ có nhưng lợi ích sau:

    lợi ích bảo dưỡng máy may công nghiệp

         ‒ Nâng cao độ bền của máy may: Việc kiểm tra, lau chùi thường xuyên sẽ giúp cho máy hoạt động trong trạng thái tốt nhất.

         ‒ Tiết kiệm điện năng: Đảm bảo cho máy hoạt động bình thường ở điều kiện tốt nhất. Máy sẽ không bị hoạt động quá tải và đều đặn hơn. Điều này giúp máy may tiết kiệm điện hơn.

         ‒ Tiết kiệm chi phí sửa máy may: Không bảo dưỡng máy may sẽ làm cho máy quá tải, bụi bẩn. Điều đó làm ảnh hưởng tới tất cả những bộ phận khác của máy. Lâu ngày máy may sẽ hư hỏng và bạn phải tốn một khoản phí để thay thế linh kiện hoặc sửa chữa.

         ‒ Hạn chế những rủi ro: Việc bảo dưỡng thường xuyên sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa những rủi ro như chập điện, cháy nổ,...

    Những lưu ý khi vệ sinh máy may công nghiệp mà bạn nên biết

         Để chiếc máy may của bạn có thể chạy tốt, có độ bền cao. Thì bạn phải biết cách vận hàng, tu bổ, thay dầu và vệ sinh máy thường xuyên.

         - Trước khi tra dầu vào máy may, bạn cần lấy sạch lau chùi các chỗ tra dầu. Để tránh bụi bẩn theo dầu vào máy.

         - Sau khi tra dầu, đạp cho máy chạy vòng đề dầu thấm đều vào các khớp trục quay. Sau đó, lau sạch dầu còn vương vãi trên máy khi tra dầu xong.

    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER