Hướng dẫn sử dụng máy may mini

32/2 Tống Văn Hên, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM

kixone24@gmail.com

0935 536 810
Tin tức

Hướng dẫn sử dụng máy may mini

         Ngày nay, các sản phẩm máy khâu mini gia đình đang ngày càng phát triển theo hướng nhỏ gọn về mặt kích thước và đa dạng về mặt tính năng. Điều này giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm ưa thích, để may và sửa quần áo cho các thành viên trong gia đình. Nhờ giá thành rẻ và đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản, các địa chỉ bán máy may mini xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng máy may này thì cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau đây nhé!

    Hướng dẫn sử dụng máy may mini


         Như đã giới thiệu ở trên, máy khâu Mini có cách sử dụng tương đối đơn giản. Để sử dụng, bạn chỉ cần tìm hiểu hướng dẫn sử dụng máy khâu mini một vài lần là đã có thể tự tin may vá tại nhà. Để dùng máy khâu mini, bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây:

         Bước 1: Kiểm tra máy khâu, đảm bảo mấy khâu không bị lỏng pin hay bị hư hỏng gì.

         Bước 2: Luồn chỉ và xỏ kim. Chỉ cần được xỏ đúng vào kim khâu đính sẵn trên máy, tùy từng loại máy mà sẽ có chỉ chính và chỉ phụ. Sau đó, nhẹ nhàng kéo sợi chỉ về đường dẫn chỉ, ở giữa 2 vòng đệm gần kim khâu.

         Bước 3: vặn đầu kim lên hoặc xuống nếu cần thiết, tùy vào độ dày của vải/ quần áo. Bạn có thể kéo chiều dài sợi chỉ ra xa hoặc gần tùy theo mong muốn bằng cách nâng chân vịt.

         Bước 4: Đặt miếng vải ở giữa chân vịt và máy may mini.

         Bước 5: Xoay tay vặn ở theo chiều kim đồng hồ để khóa đường may và cố định các chi tiết.

         Bước 6: sau đó bật nguồn máy khâu và nhẹ nhàng kéo vải qua chân ép, theo chiều đường chỉ. Sau khi may xong bạn chỉ cần cắt chỉ là được.

    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER