5 điều bạn cần lưu ý khi chọn mua máy may mini

32/2 Tống Văn Hên, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM

kixone24@gmail.com

0935 536 810
Tin tức

5 điều bạn cần lưu ý khi chọn mua máy may mini

         Nếu bạn không phải là thợ may chuyên nghiệp nhưng lại thích may vá. Thì máy may mini là một lựa chọn tốt để bạn thực hiện sở thích của mình. Máy may mini có thiết kế nhỏ gọn, giá thành chỉ từ vài trăm nghìn đồng. Sẽ giúp các bạn thực hiện đam mê may vá.

    Những điều bạn cần lưu ý khi lựa chọn may máy may mini


         Việc sắm cho mình một chiếc máy may gia đình hay máy may mini là nhu cầu rất lớn của các bà nội trợ. Thế nhưng, bạn chưa có kinh nghiệm để chọn mua máy may mini tốt, phù hợp nhất. Dưới đây là những điều bạn cần lưu ý để chọn mua một chiếc máy may mini tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

    Cân nhắc về nhu cầu sử dụng của mình

         Nhu cầu sử dụng là yếu tố quan trọng hàng đầu. Bạn cần cân nhắc khi chọn mua máy may mini. Nếu bạn là một người bận rộn, bạn chỉ sử dụng máy khâu mini để may những đường chỉ bị đứt. Sửa chữa quần áo đơn giản thì bạn chỉ nên chọn những cái có thiết kế đơn giản. Có những chức năng cơ bản và có mức giá trung bình.

         Ngược lại, nếu bạn là người cần sử dụng máy khâu thường xuyên, hàng ngày sử dụng đến chúng. Luôn muốn thiết kế những bộ quần áo có nhiều chi tiết đặc biệt… Thì bạn nên chọn một chiếc máy may có nhiều chức năng, thiết kế hiện đại và tất nhiên, giá thành của nó sẽ đắt hơn.

    lưu ý khi chọn mua máy may mini

    Giá thành sản phẩm

         Trước khi mua hàng bạn cần quan tâm đến giá cả. Thường thì một chiếc máy may điện tử bao giờ cũng đắt hơn một chiếc máy may cơ. Giá của một chiếc máy may điện tử có thể lên đến hơn chục triệu. Còn máy may cơ chỉ vài triệu. Dòng máy may điện tử nói chung khi hỏng thì rất khó để sửa chữa. Màn hình cảm ứng và các vi mạch điện tử của máy khi bị chập thì người dùng khó có thể sửa.

         Nếu khả năng tài chính eo hẹp, chúng ta nên chọn cho mình một chiếc máy khâu phù hợp với túi tiền. Hiện nay, chỉ cần khoảng 200.000 trở lên bạn đã có thể dễ dàng mua được cho mình một chiếc máy khâu mini. Với đầy đủ các chức năng thông thường. Tuy nhiên, nếu nguồn tài chính dư dả, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy khâu đắt tiền. Để có nhiều chức năng và sử dụng lâu bền hơn.

    Chức năng của máy

         Máy may mini thường có 8 đường may để bạn sử dụng các mục đích khác nhau. Như zig zag, đường thẳng, nhúng hoặc là khuy… Để thuận tiện cho việc may vá, bạn nên chọn chiếc máy may có chức năng như cắt chỉ nhanh, chạy tự động. Hay có thêm chân vịt, kèm đèn led chiếu sáng.

    Công suất của máy

         Máy may mini có công suất cao thường có giá thành cao. Nhưng sẽ giúp bạn may nhanh hơn và tiết kiệm được nhiều thời gian, hiệu quả hơn. Tiết kiệm điện năng hơn so với máy có công suất nhỏ. Ngoài ra, trên thị trường còn có nhiều loại máy khâu mini có thể lắp pin để sử dụng trong trường hợp mất điện. Bạn có thể lựa chọn nếu điện áp chỗ mình ở không ổn định.

    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER