4 ưu điểm nổi bật của máy thùa khuy bạn nên biết

32/2 Tống Văn Hên, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM

kixone24@gmail.com

0935 536 810
Tin tức

4 ưu điểm nổi bật của máy thùa khuy bạn nên biết

         Có lẽ trong ngành may mặc bạn sẽ quen thuộc nhiều với các thuật ngữ như máy may, máy vắt sổ, máy cắt vải… Nhưng trong số đó có một loại máy nghe có vẻ rất lạ, thế nhưng sự tiện lợi cũng như tầm quan trọng mà nó mang lại cực kỳ cao. Đó chính là máy thùa khuy hay thêu khuy. Vậy đặc điểm cũng như công dụng của loại máy này đem đến cho người sử dụng là như thế nào? Hãy cùng Minh Anh đến với bài viết hôm nay để hiểu rõ nhé!

    Máy thùa khuy có những ưu điểm nổi bật nào?


         Nói đến máy thùa khuy thì hiện nay đang rất được ưa chuộng sử dụng tại nhiều cơ sở may mặc, công ty, doanh nghiệp. Bởi loại máy này có công dụng cao và chuyên biệt khi sử dụng. Những ưu điểm mà nó có được gồm:

    Máy khuy có năng suất cao

         Điểm ưu việt đầu tiên mà máy khuy mang lại là khả năng cắt nhiều lỗ. Với đa dạng kích thước khác nhau trong cùng một lần may. Chính vì vậy, mà quả là không oan khi nói rằng máy thùa khuy hoạt động với năng suất rất cao. Đặc điểm này giúp máy tiết kiệm được thời gian và công suất. Khiến bạn không cần phải thay đổi nhiều loại dao cắt.

    ưu điểm của máy thùa khuy

    Tiết kiệm chi phí bằng việc sử dụng máy khuy cho doanh nghiệp

         Khi phải thuê một người nhân công thì chi phí mà doanh nghiệp bỏ ra là vô cùng lớn. Đó là lý do mà doanh nghiệp nên lựa chọn máy thùa khuy. Thay cho việc thuê nhân công về làm khuy. Một người nhân công làm khuy trong một tiếng đồng hồ cho ra số lượng sản phẩm ít hơn 20 lần. So với một chiếc máy thùa khuy làm việc.

    Máy thùa khuy tiên tiến giúp giảm tuột chỉ mũi may cuối

         Nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, mà máy khuy được tích hợp tính năng cắt chỉ nắn. Nhờ vào dao cắt chuyên dụng vì đó mà bạn không cần lo lắng về vấn đề giảm tuột chỉ mũi may cuối. Không những vậy, bộ phận nhíp giữ còn được thiết kế cải tiến theo tiêu chuẩn. Hỗ trợ giảm thiểu tuột chỉ và rối chỉ đầu mũi may cuối.

    Máy khuy được cải thiện kỹ thuật

         Đối với những sản phẩm máy khuy tiên tiến vừa mới ra đời, thì điểm đặc biệt mà nó mang lại là ở chương trình điều khiển. Và các thiết bị kỹ thuật của máy giúp nâng cao chất lượng may. Ở đây chính là chương trình chuyển động kim, mẫu khuy tinh xảo và đẹp hơn so với trước đây. Chất lượng đường may lúc này cũng được cải thiện đáng kể hơn. Nhờ vào độ phân giải chỉ tối thiểu 0,05mm. Hiện tượng máy không đồng đều trong quá trình cắt lỗ khuy cũng được cải thiện chính xác. Do máy cho phép cắt lỗ với độ chính xác tuyệt đối 100%.

    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER